บรรยากาศวันประกาศผลโครงการ OLYMPUS Season 2

บรรยากาศวันประกาศผลโครงการ OLYMPUS Season 2

นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย ร่วมกับ OLYMPUS จัดพิธีมอบรางวัลโครงการ OLYMPUS: Every Picture Tells A Story Season 2 การประกวดเพื่อเฟ้นหาผลงานภาพถ่ายยอดเยี่ยมจากนักศึกษาทั่วประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท และกล้อง OLYMPUS รุ่น TG-Tracker มูลค่า 16,990 บาท โดยมีนักศึกษาให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดรวม 650 ผลงาน และได้ผ่านการคัดเลือก 30 คน เพื่อเข้าร่วมทำกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟและกิจกรรม “One-Day Photography Workshop & Trip” ณ จังหวัดเพชรบุรี กับช่างภาพมืออาชีพจาก นิตยสาร เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย และทีมงานคุณภาพจาก OLYMPUS ได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงในการทำงานแบบช่างภาพมืออาชีพ และได้สร้างสรรค์ผลงานในรอบสุดท้ายจนได้ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศ ได้แก่

  1. ธนบูรณ์ เกาะกลาง เจ้าของผลงาน “แม่ครับ….ฝนหยุดตกแล้วครับรางวัลชนะเลิศ

2. สรวิศ อัครศิระกุล เจ้าของผลงาน “ขุด” รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

3. วงศกรณ์ แซ่ย่าง เจ้าของผลงาน “safe areaรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2

และรางวัลชมเชยอีก 24 รางวัล โดยได้ทำพิธีมอบรางวัลในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ณ อิมแพ็ค  ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

คุณโกวิทย์ ผดุงเรืองกิจ บรรณาธิการบริหารนิตยสารเนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก ฉบับภาษาไทย กล่าวว่า “สำหรับโครงการนี้ เราได้ร่วมกับแบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลกอย่าง Olympus เป็นครั้งที่ 2 ถือได้ว่าเป็นโครงการที่สามารถดึงศักยภาพของเด็กสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากเปิดโอกาสให้นักศึกษาผู้รักการถ่ายภาพได้สร้างสรรค์สุดยอดผลงานมาให้คัดเลือกแล้ว  ยังได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของกล้อง พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญและช่างภาพมืออาชีพให้คำแนะนำระหว่างลงพื้นที่เวิร์กช็อปที่จังหวัดเพชรบุรี อย่างใกล้ชิด ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นประสบการณ์จริงที่นักศึกษาเหล่านี้จะได้รับกลับไป และสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจ ต่อยอดผลงานสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างไม่สิ้นสุดอีกด้วย”

 

Recommend